TRANG WEB MỚI CỦA HIỆP HỘI NƯỚC HÀ LAN
Sep 1, 2021

TRANG WEB MỚI CỦA HIỆP HỘI NƯỚC HÀ LAN

Trang Web 


Trang Web dutchwaterauthorities.com vừa được cập nhật mới trong mùa hè nay. Với phiên bản mới này, nhiều tin tức, hình ảnh, và video về các dự án của Hiệp Hội Nước Hà Lan sẽ được chú trọng hơn. Bằng cách này, Trang Web sẽ truyền tải tốt hơn các công tác quốc tế của Hiệp Hội đến người xem quan tâm.

Hiệp Hội Nước Hà Lan (DWA) là một tổ chức bao gồm 21 Cơ quan nước Hà Lan. Trang Web mới này sẽ cụ thể hướng đến các Nhà quản lý nguồn nước từ các quốc gia khác, những người có thắc mắc về công tác quản trị nguồn nước tại đất nước Hà Lan. Các đối tác quốc tế mong muốn hợp tác với các Cơ quan nước Hà Lan để tìm ra các giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan có thể liên hệ với hiệp hội thông qua trang Web này. Trang Web hoạt động như một thùng thư chung của 21 Cơ quan nước Hà Lan để ghi nhận các thắc mắc từ các quốc gia khác. Hơn nữa, bạn có thể theo dõi tiến triển của Blue Deal một chương trình lớn của DWA  

DWA làm những gì?


Lũ lụt, thiếu hụt nước ngọt, ô nhiễm nguồn nước:  mọi người trên toàn thế giới phải đối mặt với các vấn đề nước giống nhau. DWA tin rằng chúng ta sát cánh hơn cùng nhau để giải quyết những vấn đề này. Trong các quan hệ đối tác hàng năm, DWA làm việc với các nhà quản lý nước ngoài về an toàn nước và nước sạch và đủ. Bằng cách học hỏi kiến thức và kinh nghiệm của nhau, chúng ta không cần phải tự mình phát minh những giải pháp mới. 
 

Related post